TV
Eng

CĐKT tham dự Hội nghị tổng kết năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam

Chủ nhật - 14/01/2024 21:12
Ngày 13/01/2024, Trường Cao đẳng Kon Tum tham dự Hội nghị tổng kết năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam (CĐCĐ) tại thành phố Tạm Kỳ tỉnh Quảng Nam.
 
Quảng cảnh Hội nghị
Tham dự Hội nghị có GS.TS. Phạm Tiết Khánh – Chủ tịch Hiệp hội CĐCĐ, các Phó chủ tịch Hiêp hội, đại diện gần 100 thành viên là trường Đại học, Cao đẳng, Cao đẳng Cộng đồng, các trường Trung cấp chuyên nghiệp, doanh nghiệp và một số tổ chức nước ngoài.
Đoàn công tác của Trường tham gia Hội nghị có TS BS Lê Trí Khải - Hiệu Trưởng và đại diện Lãnh đạo một số đơn vị có liên quan.

Hội nghị đã triển khai tổng kết năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam. Cũng tại Hội nghị, 5 Trường là thành viên của Hiệp hội đã ký biên bản hợp tác đào tạo, phát triển toàn diện với Trường Đại học Bang Nam Leyte – Philipin với nhiều nội dung hướng tới sự phát triển bền vững, trong đó có Trường Cao đẳng Kon Tum.
 
Trường Cao đẳng Kon Tum ký biên bản hợp tác đào tạo, phát triển toàn diện với Trường Đại học Bang Nam Leyte – Philipin

Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam hiện nay có 92 thành viên, thực hiện hỗ trợ, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm quản lý và vận hành nhà trường, tuyển sinh, đào tạo, hợp tác quốc tế, đề xuất dự án để nâng cao năng lực cho các trường thành viên, triển khai tổ chức nhiều chương trình hội thảo quốc tế, dự án quốc tế tham gia hợp tác, triển khai ký biên bản thỏa thuận ghi nhớ hợp tác với các tổ chức nước ngoài với các nội dung xoay quanh các lĩnh vực: Tuyển sinh và đào tạo nguồn nhân lực; chuyển giao công nghệ, kỹ thuật; trao đổi, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm,…Hiệp hội hoạt động vì lợi ích chung và sự lớn mạnh của mỗi thành viên hướng tới và phát triển không ngừng mô hình học tập suốt đời, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế – xã hội của Việt Nam và từng cá nhân trong cộng đồng. 
Kết thúc Hội nghị, các đại biểu dự chụp ảnh lưu niệm

Sau Hội nghị, Đoàn công tác của Trường cũng đã có chuyến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Quảng Ngãi.
Buổi làm việc giữa Trường Cao đẳng Kon Tum và Trường Cao đẳng Quảng Ngãi.

Tiếp đón đoàn công tác của Trường, về phía Trường Cao đẳng Quảng Ngãi có Ths Võ Thị Nga - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Trường Cao đẳng Quảng Ngãi và Trưởng các đơn vị thuộc Trường.

Tại buổi làm việc, hai đơn vị đã trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm về những nội dung trong công tác đào tạo, tuyển sinh, nghiên cứu khoa học, kết nối doanh nghiệp, giới thiệu việc làm,…Sau buổi làm việc, Trường đã tham quan 1 số địa điểm làm việc, thực hành của Trường Cao đẳng Quảng Ngãi.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chuyến công tác:
 
 



 

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Ban Truyền thông và Đoàn Công tác

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 lượt xếp hạng

Click để xếp hạng bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây