TV
Eng

CĐKT tổ chức các hoạt động kỷ niệm “Ngày Công tác xã hội Việt Nam”

Thứ Hai - 25/03/2024 10:15
Ngày 25/3/2024, Trường Cao đẳng Kon Tum đã tham dự Tọa đàm và phối hợp với Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội (BT&CTXH) tỉnh Kon Tum tổ chức các hoạt động kỷ niệm “Ngày công tác xã hội Việt Nam” lần thứ 8 năm 2024 tại Trung tâm BT&CTXH tỉnh Kon Tum.
 
Quang cảnh buổi Tọa đàm
Chương trình có sự tham dự của Ông Nguyễn Trung Thuận – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; Bà Phạm Thị Lan – Giám đốc Trung tâm BT&CTXH; cán bộ, nhân viên của Trung tâm BT&CTXH tỉnh Kon Tum.
Về phía Trường Cao đẳng Kon Tum có sự tham dự của Bà Nguyễn Thị Bích Hạnh – Phó Trưởng khoa các Khoa học cơ bản; nhà giáo giảng dạy; Nhóm sinh viên thực tập và sinh viên các lớp Công tác Xã hội (CTXH).
Bà Nguyễn Thị Bích Hạnh – Phó Trưởng khoa các Khoa học cơ bản, Trường Cao đẳng Kon Tum phát biểu tại Chương trình

Tại buổi Tọa đàm, Bà Nguyễn Thị Bích Hạnh – Phó Trưởng khoa các Khoa học cơ bản đại diện cho Trường Cao đẳng Kon Tum gửi tặng quà, lẵng hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp đến đội ngũ cán bộ quản lý và nhân viên đang công tác tại Trung tâm. Đồng thời nhắn nhủ đến nhóm sinh viên đang thực tập cũng như các em sinh viên đang theo học ngành CTXH về giá trị nhân văn và ý nghĩa của ngành/nghề này.  
Đại diện Trường Cao đẳng Kon Tum tặng hoa chúc mừng Trung tâm BT&CTXH tỉnh
Ông Nguyễn Trung Thuận – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội; Bà Nguyễn Thị Bích Hạnh – Phó Trưởng khoa các Khoa học cơ bản; các nhà giáo Trường Cao đẳng Kon Tum chúc mừng Trung tâm BT&CTXH

Sau Chương trình Tọa đàm, sinh viên các lớp CTXH thăm và tổ chức các hoạt động ngoại khóa, văn nghệ, tổ chức trò chơi, tặng quà cho các đối tượng yếu thế đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm.
Sinh viên lớp CTXH tham gia các tiết mục văn nghệ
 
Đây là hoạt động được nhà trường triền khai hàng năm nhằm tôn vinh giá trị cao quý, ý nghĩa nhân văn của nghề CTXH, ghi nhận vai trò và đóng góp của người làm CTXH; Phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách” và tinh thần yêu thương tương trợ của con người Việt Nam qua đó thực hiện các hoạt động giúp đỡ trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và phát huy vai trò của người làm CTXH tại các cơ sở; Tăng cường mối quan hệ giữa nhà trường với Trung tâm BT&CTXH; Giáo dục lòng yêu nghề, tạo cơ hội cho sinh viên ngành CTXH áp dụng những kiến thức kỹ năng đã học vào thực tiễn nghề nghiệp.
Ngoài ra, tại Trụ sở Chính của Trường, băng rôn tuyên truyền về Ngày Công tác xã hội Việt Nam cũng được treo tại vị trí trung tâm để mỗi sinh viên của khoa các Khoa học cơ bản nói chung và các lớp công tác xã hội nói riêng càng thêm yêu ngành nghề mình đã chọn. Đồng thời truyên truyền đến viên chức, HSSV toàn trường về Ngày Công tác xã hội Việt Nam, từ đó phát huy tinh thần tương thân tương ái, vì một xã hội công bằng và tiến bộ.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Ban Truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 lượt xếp hạng

Click để xếp hạng bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây