TV
Eng

CĐKT tiếp đón đoàn tham quan của Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Tu Mơ Rông

Thứ Ba - 05/03/2024 22:07
Ngày 05/3/2024, Trường Cao đẳng Kon Tum đã tổ chức tiếp đón các thầy cô giáo cùng gần 100 em học sinh lớp 12 của Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Tu Mơ Rông về tham quan, tìm hiểu trải nghiệm các ngành, nghề đào tạo của Trường.
Trước khi tham quan, trải nghiệm tại các cơ sở, các em học sinh đã được lắng nghe giới thiệu tổng quan về Trường Cao đẳng Kon Tum; thông tin tuyển sinh năm 2024; các ngành, nghề đào tạo của Trường; chế độ chính sách, hỗ trợ của nhà trường trong quá trình các em học tập; cơ hội việc làm sau tốt nghiệp,…
Quang cảnh Trường Cao đẳng Kon Tum gặp gỡ, trao đổi với các em học sinh. Ảnh: Mạnh Tuấn

Trong sự háo hức và đầy thích thú, các em đã được tham quan mô hình, thiết bị các xưởng thực hành, giảng đường lý thuyết, ký túc xá tại Khoa Kỹ thuật – Công nghệ và các Trung tâm, Khoa Y – Dược, Trụ sở chính của Trường.
Các em học sinh tham quan tại khoa Y – Dược. Ảnh: Mạnh Tuấn

Tại đây, các em đã có những trải nghiệm thực tế trên các mô hình, thiết bị, được nghe thông tin hữu ích về các ngành, nghề do nhà giáo của các khoa chia sẻ.
Thầy giáo và các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện Tu Mơ Rông tham quan các mô hình thực tế. Ảnh: Mạnh Tuấn
 
Các em học sinh tham quan và trải nghiệm thực hành tại khoa Kỹ thuật và Công nghệ của Trường. Ảnh: Mạnh Tuấn
 
Trong thời gian qua, nhà trường đã tiếp đón nhiều đoàn tham quan của các Trường Trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố và các huyện giúp các em có những định hướng nhất định trước khi lựa chọn nghề nghiệp. 

Buổi trải nghiệm kết thúc đã mang lại nhiều niềm vui và thích thú cho các em.  Hy vọng rằng, sau chuyến trải nghiệm này các em sẽ có những định hướng nghề nghiệp, lựa chọn ngành, nghề phù hợp theo khả năng, sở trường và nguyện vọng của bản thân.

 

Tác giả: Thanh Thanh - Mạnh Tuấn

Nguồn tin: Ban Truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 lượt xếp hạng

Click để xếp hạng bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây