TV
Eng

Lễ kết nạp Đảng cho sinh viên

Thứ Tư - 12/07/2023 08:36
Thực hiện Nghị Quyết số 867-NQ/ĐU ngày 06 tháng 6 năm 2023 của Đảng ủy Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum về việc đề nghị kết nạp đảng viên.
        Chiều ngày 12 tháng 7 năm 2023, tại Hội trường 24 -10, Cơ sở 1, Chi bộ khoa các Khoa học cơ bản tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho sinh viên ưu tú Y ChiếcĐây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Đảng bộ Trường nói chung và Chi bộ khoa các Khoa học cơ bản nói riêng.
        Buổi Lễ có sự tham dự của Đồng chí Nguyễn Hữu Hà – Bí thư Chi bộ khoa các Khoa học cơ bản; các đồng chí trong cấp ủy Chi bộ; toàn thể các đồng chí đảng viên và quần chúng ưu tú của Chi bộ.
Quang cảnh buổi Lễ. Ảnh: Hữu Thọ
        Với tinh thần trách nhiệm cao trong thực hiện các nhiệm vụ được giao; kết quả học tập đạt loại Giỏi, kết quả rèn luyện đạt loại Xuất sắc trong 2 năm học 2020-2021 và 2021-2022, tích cực tham gia các hoạt động phong trào, được bạn bè thầy cô quý mến. Dưới sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng ủy cơ sở, Ban chấp hành Đoàn Trường, Ban chấp hành Liên Chi, Chi bộ khoa các Khoa học cơ bản, quần chúng Y Chiếc – Sinh viên Lớp K3C Công tác xã hội đã được đứng vào hàng ngũ của Đảng.
        Tại buổi Lễ, Đồng chí Nguyễn Hữu Hà Bí thư chi bộ khoa các Khoa học cơ bản trao Quyết định chuẩn y cho đảng viên mới. Thay mặt cấp ủy Chi bộ, Đồng chí đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới đồng thời gửi lời chúc mừng đồng chí Y Chiếc đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Đồng chí Nguyễn Hữu Hà  Bí thư chi bộ trao Quyết định chuẩn y cho đồng chí Y Chiếc. Ảnh: Hữu Thọ
Đồng chí Y Chiếc tuyên thệ dưới cờ Đảng. Ảnh: Hữu Thọ
        Đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam khi còn là sinh viên không chỉ là niềm tự hào, vinh dự cho cá nhân mà còn là tấm gương đáng để các bạn sinh viên khác học tập và noi theo. 
         
Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng và kết thúc thành công tốt đẹp.
Đảng viên, quần chúng ưu tú (là các nhà giáo) của Chi bộ khoa và đảng viên mới kết nạp (sinh viên Y Chiếc) chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Hữu Thọ

Tác giả: Thanh Thanh - Hữu Thọ

Nguồn tin: Ban Truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 lượt xếp hạng

Click để xếp hạng bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây