TV
Eng

50 Học sinh sinh viên ưu tú của Trường Cao đẳng Kon Tum tham dự lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp đảng

Thứ Bảy - 13/01/2024 23:39
Ngày 13/01/2024, 50 học sinh, sinh viên ưu tú của Trường Cao đẳng Kon Tum tham gia Khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp đảng do Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức tại Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú tỉnh Kon Tum.
Đây là lớp thứ nhất trong năm 2024 do Đảng ủy khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Kon Tum tổ chức dành cho 70 quần chúng ưu tú tại các tổ chức cơ sở đảng tực thuộc đảng ủy khối (gồm: học sinh trường Phổ thông dân tộc Nội trú tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo; sinh viên Trường Cao đẳng Kon Tum).
 
Quang cảnh Khai giảng lớp học. Ảnh: BP VPĐU
Khai giảng Lớp học có sự tham dự của đại diện Ban thường vụ, Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đại diện Đảng ủy Trường Cao đẳng Kon Tum, Đảng ủy Sở Giáo dục và Đào tạo cùng 70 học viên là học sinh sinh viên của các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc.
Sau Khai giảng các bài học đã được truyền tải đến học viên bởi các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Tuyên Giáo của Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Sau đó HSSV sẽ viết bài tổng kết thu hoạch.
Đại diện BTV Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh truyền đạt các nội dung tại buổi học đầu tiên. Ảnh: BP VPĐU

Qua đây, nhằm trang bị cho quần chúng ưu tí những kiến thức cơ bản, cốt lõi nhất về Đảng cộng sản Việt Nam; về Cương lĩnh xây dựng đất nước qua các thời kỳ; về Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Từ đó giúp người học nắm vững và có khả năng vận dụng kiến thức, quan điểm, đường lối của Đảng vào thực tiễn công tác và cuộc sống; xây dựng động cơ vào đảng đúng đắn, tích cực rèn luyện và phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Củng cố, nâng cao lòng yêu nước; tôn trọng, tuân thủ nghiệp Hiến pháp và phấp luật; có ý thức phục vụ cộng đồng; chủ động, tự giác và có trách nhiệm trong công việc; cần, kiệm, liêm, chính; tích cực tham gia bảo vệ vững chắc độc lập dân tộc và chủ quyền quốc gia, xây dựng nước Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.
Sau khai giảng lớp học được bắt đầu và diễn ra cho đến hết ngày 21/01/2024.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Ban Truyền thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 lượt xếp hạng

Click để xếp hạng bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây